[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt an toàn cho Mẹ Bầu 3 tháng đầu

[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt an toàn cho Mẹ Bầu 3 tháng đầu

Cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ Bầu, đồng thời giúp Bé tăng cường sức đề kháng

Để thai nhi trong bụng được phát triển khỏe mạnh, việc thiết lập khẩu phần dinh dưỡng hợp lý và duy trì lối sống lành mạnh là rất cần thiết đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh bữa chính thường có thành phần chủ yếu là tinh bột, Mẹ Bầu cũng nên bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng như Vitamin, Chất xơ và Chất khoáng có nhiều trong các loại hạt dinh dưỡng. Nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe còn khuyên rằng, ăn thêm hoa quả sấy khô trong thời gian thai kỳ sẽ giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho Mẹ.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cả thai kỳ

Mixnuts và Mixfruits đều rất tiện lợi cho việc ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt trong ngày. Hãy dùng 30-40gr hỗn hợp các loại hạt và quả mỗi ngày để đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, với những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó, thử kết hợp chúng với các loại quả để việc ăn trở nên dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng, nhớ đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn hơn, như kết hợp với sữa chua, rang bơ, hoặc làm sinh tố, theo hướng dẫn từ Nhà Đậu, để thay đổi khẩu vị và tận hưởng hương vị đa dạng.[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt an toàn cho Mẹ Bầu 3 tháng đầu

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.

Ăn Vặt Thú Vị và Lựa Chọn An Toàn cho Mẹ Bầu


Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt và trái cây được chọn lựa cẩn thận, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Chúng được chế biến qua quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo không sử dụng phụ gia hoặc chất bảo quản hóa học. Nhà Đậu luôn thực hiện kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng, đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm. Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, Mẹ hãy liên hệ để được hỗ trợ kịp thời.
[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt an toàn cho Mẹ Bầu 3 tháng đầu

Đặt hàng ngay để nhận ưu đãi bộ combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Đặt hàng đơn giản bằng cách hoàn thành thông tin người nhận, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của bạn. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng đến bạn một cách thuận tiện và nhanh chóng. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi tốt nhất cho Mẹ Bầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A36] Mới có thai nên ăn gì để tốt cho Mẹ và Bé?

[A119] Ở đâu bán buôn các loại miếng lót giày uy tín?