[A36] So sánh hàm lượng dinh dưỡng 5 loại hạt tốt cho Mẹ Bầu

[A36] So sánh hàm lượng dinh dưỡng 5 loại hạt tốt cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất cần thiết để Mẹ Bầu có sức đề kháng tốt

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, các loại hạt khô và trái cây sấy đều là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và phù hợp với nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Không những thế, nhóm thực phẩm này còn hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp Bé lớn lên khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, Mẹ Bầu có thể an tâm sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Bổ sung hạt và quả thường xuyên cũng góp phần tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng Mixnuts+Mixfruits cho bữa ăn hấp dẫn

Mẹ Bầu yêu quý! Từ tháng đầu của cuộc hành trình thai kỳ đẹp đẽ, bạn có thể bắt đầu tận hưởng sự phong phú và ngon miệng từ combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits. Đây sẽ là một bữa sáng hoàn hảo, nguồn năng lượng cho những lúc đói bất chợt, hoặc thậm chí là bữa ăn bữu phụ tuyệt vời.
Khi sử dụng, hãy kết hợp các loại hạt và quả với nhau để tận hưởng cảm giác ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Mỗi ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40 gram, tương đương với một nắm tay hấp dẫn.
Sau khi sử dụng, đừng quên đậy kín nắp và lưu trữ sản phẩm tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để đảm bảo quả và hạt luôn giòn ngon.
Điều quan trọng nhất, hãy duy trì sự đều đặn bằng cách sử dụng sản phẩm này mỗi ngày trong suốt thai kỳ của bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của cả bạn và bé yêu trong bụng.
[A36] So sánh hàm lượng dinh dưỡng 5 loại hạt tốt cho Mẹ Bầu

100% Tự nhiên - Sự lựa chọn tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts - Sự kết hợp hoàn hảo của 5 loại hạt:
- Óc chó Mỹ: Rất giàu Omega 3 và Omega 6, giúp hình thành trí não cho bé, đồng thời làm cho bé trở nên thông minh hơn.
- Macca Úc: Bổ sung kháng thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
- Hạt Điều Bình Phước: Tăng cường sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch.
- Hạnh nhân Mỹ: Giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
- Nho khô Trung Đông: Cung cấp vị ngọt tự nhiên và glucose giúp mẹ bầu giảm mệt mỏi và chóng mặt.
Mixfruits - Sự hòa quyện của 5 loại quả:
- Dâu tây Đà Lạt: Chứa Axit Folic giúp bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh. Bổ sung Sắt, Kẽm, và Phospho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi.
- Mơ Úc: Ngăn ngừa tiểu đường, thiếu máu, ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt.
- Nam việt quất Canada: Bổ sung chất chống oxy hóa giúp duy trì sức khỏe tổng thể.
- Nho khô Trung Đông: Giúp chống táo bón và hạn chế tình trạng ốm nghén.
- Chà Là Isarel: Chứa chất Oxytocin giúp dễ dàng sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.
Tất cả những điều này đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng, sấy chín và bóc vỏ, để Mẹ Bầu có thể sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Nhà Đậu cam kết an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận, không thêm đường và không sử dụng gia vị, để giữ nguyên hương vị thơm ngon tốt nhất, và đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản. Chúng tôi luôn sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề nào.
[A36] So sánh hàm lượng dinh dưỡng 5 loại hạt tốt cho Mẹ Bầu

Ưu đãi tặng ứng dụng Đậu Care và miễn phí vận chuyển - Hãy đặt hàng ngay để chăm sóc sức khỏe thai nhi cùng Nhà Đậu

Mỗi đơn hàng từ Nhà Đậu đều được tặng kèm ứng dụng Đậu Care, giúp Mẹ Bầu theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách toàn diện. Sự kết hợp của các loại hạt khô và hoa quả sấy trong khẩu phần ăn vặt không chỉ giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh mà còn đảm bảo sự phát triển của thai nhi trong thai kỳ. Đặc biệt, Combo Mixnuts và Mixfruits với hàm lượng Vitamin và Chất xơ cao sẽ là nguồn dinh dưỡng hữu ích cho cả Mẹ và Bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu, hãy đặt hàng ngay để được hưởng miễn phí vận chuyển và quà tặng Đậu Care.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A36] Mới có thai nên ăn gì để tốt cho Mẹ và Bé?

[A119] Ở đâu bán buôn các loại miếng lót giày uy tín?