[A36] Các loại hạt giúp giảm ốm nghén cho Bà Bầu

[A36] Các loại hạt giúp giảm ốm nghén cho Bà Bầu

Khám phá bộ đôi ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ Bầu

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với các món ăn kiêng truyền thống, hôm nay Nhà Đậu sẽ giới thiệu đến các Mẹ Bầu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" đậm hương vị.

Mixnuts và Mixfruits - Sự lựa chọn ngon miệng cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits là cặp đôi sản phẩm ăn vặt giàu dinh dưỡng, được tạo ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, đáp ứng khẩu vị và nhu cầu năng lượng đặc biệt của Mẹ Bầu. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ mang thai, từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Vì sao nên chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì tiêu thụ các loại đồ ăn nhanh có thể có hại cho sức khỏe như trà sữa, bim bim, bỏng ngô, ... Mẹ Bầu có thể ăn Mixnuts, khoảng 30-40 gram mỗi lần. Mixnuts bao gồm các loại hạt như Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều, được lựa chọn cẩn thận. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% chất Omega 3, một thành phần quan trọng trong sự phát triển của não bộ của thai nhi, và khoảng 20% chất chống oxi hóa giúp bảo vệ trái tim của Mẹ.
Bên cạnh đó, Mixfruits cũng là một lựa chọn tốt, với hàm lượng chất xơ, vitamin A, B1, C và nhiều chất dinh dưỡng khác. Mixfruits là một hỗn hợp của các loại quả như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, vị chua chua và ngọt ngọt, rất hợp khẩu vị của Mẹ Bầu. Với việc sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 1,4 mg Vitamin B1, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất cho cả Mẹ và bé. Chất xơ trong quả cũng hỗ trợ tiêu hóa và giúp tránh táo bón.

Hướng dẫn Mẹ sử dụng combo dinh dưỡng đúng cách

Combo 14 ngày gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts gồm 4 loại hạt đã được bóc vỏ và sấy khô: Óc chó Mỹ (Hartley), Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước mix cùng với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel. Mixfruits đã được sấy dẻo chua chua ngọt ngọt.
Combo 14 ngày được lên ý tưởng từ những “cơn thèm đồ ăn vặt" của các Mẹ Bầu trong khi các Mẹ lại sợ những sản phẩm ăn vặt thông thường không đảm bảo vệ sinh và dễ gây tăng cân mất kiểm soát. Với những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên như hạt và trái cây khô sẽ giúp Mẹ lấp đầy cái bụng đói vào mỗi buổi chiều mà Bé cũng được vui vẻ hấp thụ những dưỡng chất quý giá nữa.
Ngoài việc thay thế cho 1 món snack, các Mẹ có thể mix cùng sữa chua hoặc dùng làm sữa hạt hay các loại bánh Biscuit để thay đổi khẩu vị nha. Tuy nhiên, trái cây khô và hạt thường chứa một lượng Calories khá cao. Vì vậy, Nhà Đậu muốn lưu ý rằng Mẹ không nên ăn hơn 100 gram trái cây và hạt khô trong một ngày trong quá trình mang thai nhé. Mỗi một lần ăn khoảng 30-40gr nghĩa là tầm 1 năm tay mỗi loại Mẹ nhé.[A36] Các loại hạt giúp giảm ốm nghén cho Bà Bầu

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.
Tham khảo Mixnuts 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu nên ăn hàng ngày

Ăn Vặt Thú Vị và Lựa Chọn An Toàn cho Mẹ Bầu


Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt và trái cây được chọn lựa cẩn thận, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Chúng được chế biến qua quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo không sử dụng phụ gia hoặc chất bảo quản hóa học. Nhà Đậu luôn thực hiện kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng, đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm. Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, Mẹ hãy liên hệ để được hỗ trợ kịp thời.
[A36] Các loại hạt giúp giảm ốm nghén cho Bà Bầu

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí


Bạn chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng tiện lợi của bạn, và đội ngũ Nhà Đậu sẽ tức thì bắt tay vào việc chuẩn bị hạt tươi ngon và sẽ giao hàng đến tận cửa nhà bạn một cách nhanh chóng. Chúng tôi hiểu rằng thời gian quý báu của bạn, và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Quá trình thanh toán cũng được thực hiện một cách thuận tiện. Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá khi nhận hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng.

Thời gian giao hàng dự kiến tại Hà Nội là chỉ khoảng 1 ngày làm việc, và tại các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ nỗ lực để bạn nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và an toàn.

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự thuận tiện và ưu đãi vận chuyển miễn phí từ chúng tôi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A36] Mới có thai nên ăn gì để tốt cho Mẹ và Bé?

[A119] Ở đâu bán buôn các loại miếng lót giày uy tín?