[A36] Mách Mẹ Bầu mới mang thai mua combo dinh dưỡng tốt nhất

[A36] Mách Mẹ Bầu mới mang thai mua combo dinh dưỡng tốt nhất

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ

Theo nhận định của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc thực hiện thêm hạt và quả vào thực đơn hàng ngày là điều quan trọng không thể thiếu đối với các Mẹ Bầu. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ sự lựa chọn ăn vặt lành mạnh, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để Mẹ duy trì sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé yêu. Các loại trái cây trong sản phẩm cung cấp đa dạng Vitamin và khoáng chất, chống lại nguy cơ huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ. Việc thường xuyên tiêu thụ các loại hạt còn giúp bé phát triển hệ xương và tăng cường trí thông minh.

Combo ăn vặt - Lựa chọn linh hoạt cho Mẹ Bầu

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng hoặc thưởng thức những lúc cảm thấy đói hay buồn miệng. Mỗi loại chỉ cần khoảng 30-40gr, tương đương một nắm tay.
Các loại hạt và quả trong Combo của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ có thể ăn trực tiếp mà không cần bóc vỏ, tiết kiệm thời gian.
Mixnuts và Mixfruits cũng rất hợp với sữa chua, hoặc Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với Mẹ Bầu thích làm bánh, hãy thử thêm hạt và trái cây vào bánh để sáng tạo món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.
Sản phẩm đã được đóng nắp kín, để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, Mẹ nên sử dụng trong vòng 2 tháng.

Tham khảo Gợi ý thực đơn bổ dưỡng Mẹ Bầu 3 tháng không thể bỏ qua[A36] Mách Mẹ Bầu mới mang thai mua combo dinh dưỡng tốt nhất

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.

Lời Hứa Của Nhà Đậu

Nhà Đậu cam kết cung cấp các sản phẩm chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm bắt nguồn từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào, và chính vì vậy, chúng tôi luôn thực hiện quy trình này một cách tỉ mỉ và chặt chẽ. Tất cả các nguyên liệu được chọn có xuất xứ rõ ràng và chúng tôi sử dụng công nghệ làm sạch và sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản và chất làm màu.
Chúng tôi đặt niềm tin của quý khách hàng lên hàng đầu và cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất kỳ sự nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Mách Mẹ Bầu mới mang thai mua combo dinh dưỡng tốt nhất

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách không thể thiếu cho Bà Bầu

[A36] Mới có thai nên ăn gì để tốt cho Mẹ và Bé?