[A36] Bà Bầu mới mang thai nên mua gì ăn đủ dinh dưỡng?

[A36] Bà Bầu mới mang thai nên mua gì ăn đủ dinh dưỡng?

Mẹ Bầu sử dụng mỗi ngày mang lại hiệu quả bất ngờ

- Bé phát triển trì não, thông minh hơn nhờ được bổ sung lượng Omega 3, Omega 6 gấp 10 lần trong Cá hồi
- Tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Chanh, Cam
- Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện cho Bé
- Vị chua chua, ngọt ngọt của quả trong hũ Mixfruits còn giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và thưởng thức ngay, không cần loại bỏ vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits tạo nên một Combo ăn vặt lành mạnh, mang đến vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ăn uống thú vị cho Mẹ Bầu. Vì đã qua quá trình chế biến sẵn, Mẹ chỉ cần mở nắp và thưởng thức trực tiếp, không cần thêm bất kỳ công đoạn nào.
Mỗi lần ăn, Mẹ có thể lấy một nắm tay cho mỗi loại, khoảng 30-40gr. Nếu có thời gian tự do và muốn thể hiện tài nấu nướng, hãy xem qua Sổ tay ăn vặt kèm theo Combo 14 ngày từ Nhà Đậu. Nhiều ý tưởng biến tấu thú vị đang chờ đợi Mẹ khám phá.
Lọ thủy tinh thiết kế thông minh với nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng. Mẹ chỉ cần đậy nắp sau khi dùng và để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Để tận dụng tối đa dưỡng chất từ hạt và quả, hãy sử dụng hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.[A36] Bà Bầu mới mang thai nên mua gì ăn đủ dinh dưỡng?

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

An toàn cho Mẹ Bầu - Hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, sản phẩm được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hóa học cũng không tẩm ướp gia vị. Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhé. Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
[A36] Bà Bầu mới mang thai nên mua gì ăn đủ dinh dưỡng?

Mẹ Bầu đặt ngay Combo 14 ngày để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt, vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hằng ngày không những góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn giúp cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu của Mẹ nữa. Mẹ hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé! Chỉ cần vài bước đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi ăn vặt tại nhà rồi đấy.

Tham khảo Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu nên ăn để thai kỳ khỏe mạnh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A36] Mới có thai nên ăn gì để tốt cho Mẹ và Bé?

[A119] Ở đâu bán buôn các loại miếng lót giày uy tín?