[A159] Khám phá địa chỉ mua gối dành cho bà bầu giá tốt nhất

[A159] Khám phá địa chỉ mua gối dành cho bà bầu giá tốt nhất

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố thấy chưa, trong thời kỳ mang thai, cuộc sống của mẹ thật khó khăn đấy. Mẹ con thường xuyên gặp khó khăn với giấc ngủ, đúng không? Con yêu ơi, mẹ thường bị mất ngủ hoặc khó ngủ vì mang bên mình một "quả dưa hấu" nặng từ 5 - 9 kg. Con cứ tưởng tượng đi, bố ạ! Bố sẽ thấu hiểu hơn về việc mỗi đêm mẹ nằm không thoải mái, đau đớn và ẩm ướt. Do không có giấc ngủ đủ, cơ thể mẹ trở nên mệt mỏi và uể oải. Não bộ cũng thiếu oxy, khiến mẹ cảm thấy rất không thoải mái.
Nhưng bố biết không? Mẹ đã tìm thấy một cách giúp khắc phục vấn đề khó ngủ này. Đó chính là sử dụng gối dành cho bà bầu, một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc giấc ngủ của mẹ con.

Gối Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Thoải Mái Cho Mẹ Bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt khoảng thời gian dài từ 9 tháng 10 ngày của thời kỳ mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Đến lúc này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, cùng với sự tăng trọng lượng của bé, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Chính vì thế, từ thời điểm này cho đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu, giúp mang đến giấc ngủ thoải mái và êm đềm cho bà bầu.
[A159] Khám phá địa chỉ mua gối dành cho bà bầu giá tốt nhất

Đơn giản và an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết được thiết kế thông minh, hoàn hảo phù hợp cho mẹ bầu với kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg. Khi nhận sản phẩm, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Với tính đa năng, gối Đậu Khuyết có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng khi đọc sách, xem phim
- Sau khi sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Cách sử dụng đơn giản và an toàn này giúp mẹ bầu và bé có một trải nghiệm tốt nhất.

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?[A159] Khám phá địa chỉ mua gối dành cho bà bầu giá tốt nhất

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A36] Mới có thai nên ăn gì để tốt cho Mẹ và Bé?

[A119] Ở đâu bán buôn các loại miếng lót giày uy tín?