[A36] Mẹ Bầu nên tích cực ăn 5 loại hạt sau trong tam cá nguyệt thứ 2

[A36] Mẹ Bầu nên tích cực ăn 5 loại hạt sau trong tam cá nguyệt thứ 2

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời dành cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò, gọi tên Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu, đang rất được ưa chuộng bởi những lợi ích không ngờ và tính thân thiện với túi tiền của các Mẹ Bầu Việt Nam. Sản phẩm này có nguồn gốc nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé như Mỹ, Úc, Canada. Quy trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng dành cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ lớn từ hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Cách Sử Dụng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Để tận dụng tối đa Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30-40 gram như một bữa ăn vặt thông thường, hoặc tận dụng chúng để chế biến thành các món ngon và bổ dưỡng.
Với Mixnuts, có nhiều cách để biến chúng thành các bữa sáng hoặc bữa ăn vặt ngon lành cho Mẹ Bầu. Bạn có thể thêm mật ong vào Mixnuts để có một món ngon và bổ dưỡng, hoặc sử dụng chúng trong món salad sáng trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nấu chung Mixnuts với bột yến mạch để có một bữa sáng vừa ngon vừa bổ dưỡng.
Mixfruits có hương vị chua ngọt và thơm ngon tự nhiên, là sự lựa chọn tuyệt vời trong những ngày nắng oi bức. Bạn có thể thưởng thức chúng trực tiếp, hoặc kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh, tạo ra một món ăn ngon miệng và giữ được sự tươi mát trong những ngày nhiệt đới.

Tham khảo Tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thế nào hợp lý?[A36] Mẹ Bầu nên tích cực ăn 5 loại hạt sau trong tam cá nguyệt thứ 2

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Tham khảo Hướng dẫn bổ sung chất cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Mẹ Bầu yên tâm về chất lượng của Mixnuts và Mixfruits

Để đảm bảo sự an tâm cho Mẹ Bầu, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất, không đường, không tẩm ướp, và đặc biệt không chất bảo quản. Tất cả nguyên liệu trong sản phẩm luôn được tươi mới và mỗi lần đặt hàng, chúng tôi mới bóc hạt. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo cho bạn sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

[A36] Mẹ Bầu nên tích cực ăn 5 loại hạt sau trong tam cá nguyệt thứ 2

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng và vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là lựa chọn hoàn hảo cho các Mẹ Bầu thường cảm thấy buồn miệng và thèm ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng và nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Từ nay, Mẹ không cần phải lo lắng về cách bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không muốn tăng cân nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé!
Tham khảo Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt bổ dưỡng cho Bà Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A36] Mới có thai nên ăn gì để tốt cho Mẹ và Bé?

[A116] Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách không thể thiếu cho Bà Bầu