[A36] Tổng hợp kinh nghiệm ăn uống giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

[A36] Tổng hợp kinh nghiệm ăn uống giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Mẹ Bầu, hãy ăn những gì tốt và dinh dưỡng cho con yêu

Chẳng có gì quan trọng hơn việc bảo đảm sự phát triển toàn diện và sức khỏe của bé trong khoảng thời gian quý báu của thai kỳ. Nhưng chắc chắn rằng, những nỗi lo và khó khăn của Mẹ Bầu cũng không ít. Chính vì điều này, Nhà Đậu đã đặt lên hàng đầu sứ mệnh nghiên cứu và tạo ra một sản phẩm thực sự đặc biệt, hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho cả Mẹ và Bé yêu thương.

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là một sản phẩm thông thường. Đó là món quà thiết thực, từ tâm huyết của Nhà Đậu dành tặng cho Mẹ Bầu, những người nắm trong tay tương lai tươi sáng của con chúng ta. Chúng tôi đã tận tâm nghiên cứu kỹ lưỡng, lựa chọn các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, để từ đó giúp bạn bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của Bé và đồng thời mang lại sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi hiểu rằng việc chăm sóc sức khỏe của Mẹ và Bé là vô cùng quan trọng. Vì thế, mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Chúng tôi đặt mới bóc, để đảm bảo bạn nhận được chất lượng nhất, để con yêu của bạn có thể phát triển khỏe mạnh, và để bạn yên tâm hơn về mọi thứ trong suốt quá trình thai kỳ tuyệt vời này.

Nhà Đậu không chỉ là sản phẩm, mà là sự tận tâm và sự gắn kết của Nhà Đậu với Mẹ Bầu. Chúng tôi không chỉ muốn mang đến những giá trị dinh dưỡng, mà còn muốn mang đến niềm tin và sự an tâm. Hãy để Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình đầy hạnh phúc của bạn.

Tiện lợi cho Mẹ Bầu sử dụng trong cả thai kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu tới hết chín tháng thai kỳ. Mỗi ngày mình nên sử dụng 30-40gr để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ có thể ăn trực tiếp luôn hoặc chế biến nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn của Nhà Đậu. Mình nên sử dụng chung các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo đủ chất và không bị ngán. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để sản phẩm luôn giòn, ngon.
Tham khảo Thực đơn dinh dưỡng ăn gì tốt cho thai nhi trong bụng Mẹ[A36] Tổng hợp kinh nghiệm ăn uống giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo Mang thai bị thiếu chất - Mẹ Bầu nên mua gì bổ sung dinh dưỡng?

Nhà Đậu - Cam Kết Mang Đến Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu. Mỗi sản phẩm trong danh mục của chúng tôi được lựa chọn kỹ càng, xuất phát từ nguồn gốc rõ ràng, và được chế biến trong điều kiện đạt chuẩn cao, không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất hay chất tạo màu.
Với mục tiêu là "Đồ Ăn Của Mẹ - Tương Lai Của Bé", Nhà Đậu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu quý khách hàng có bất kỳ nghi vấn nào về chất lượng của sản phẩm mà họ mua từ chúng tôi.
[A36] Tổng hợp kinh nghiệm ăn uống giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Combo ăn vặt tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đừng bỏ lỡ cơ hội!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với vấn đề ốm nghén và không biết làm thế nào để giải quyết, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là một lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, cực kỳ tiện lợi. Mẹ có thể sử dụng làm bữa phụ hoặc thỏa thích thưởng thức khi buồn miệng. Đừng chần chừ, hãy mua ngay Combo tiện lợi này! Chỉ cần điền thông tin đặt hàng, còn lại Nhà Đậu sẽ lo. Sản phẩm hiện đang được Freeship, nên Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay nhé.

Tham khảo Tổng hợp những loại hạt tốt nhất đối với Bà Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A36] Mới có thai nên ăn gì để tốt cho Mẹ và Bé?

[A119] Ở đâu bán buôn các loại miếng lót giày uy tín?