[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn như thế nào để Con tăng cân nhanh?

[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn như thế nào để Con tăng cân nhanh?

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Khi mang thai cơ thể Mẹ sẽ có những thay đổi rõ rệt về nội tiết tố. Đó cũng là một trong những lí do khiến Mẹ Bầu nhanh cảm thấy đói và hay thèm đồ ăn vặt. Thế nhưng ăn vặt như thế nào mới tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé?
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu xem sao nhé. Không những có thể thay thế các bữa ăn phụ, đây còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết làm giảm triệu chứng ốm nghén cực kỳ hiệu quả. Thường xuyên ăn thêm hạt và quả còn giúp tăng cường miễn dịch, giúp Mẹ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày khoảng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên dùng hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Mỗi ngày Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay là được. Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo thành món mới như: sữa chua trái cây, sinh tố trái cây. Nếu Mẹ thích thử những công thức mới lạ, hãy trổ tài làm bánh nướng hay bánh quy với nhân là các loại hạt xem sao. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá thêm nhiều cách chế biến thú vị khác nhé.
Sau khi dùng xong Mẹ nên để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất là nên cất trong ngăn mát tủ lạnh, như vậy sẽ giúp bảo quản được tốt hơn.

Tham khảo Hạt dinh dưỡng nào được nhiều Mẹ Bầu lựa chọn nhất?[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn như thế nào để Con tăng cân nhanh?

Bổ sung lượng Omega 3 dồi dào và Axit hữu cơ giúp Mẹ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, thông minh

Combo ăn vặt Nhà Đậu gồm một lọ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một lọ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Các loại trái cây có trong Mixfruits là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nếu trong Dâu tây có chứa nhiều Vitamin B, C và Kali giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ, thì Nam việt quất được đánh giá là tuyệt phẩm giúp Mẹ vượt qua những cơn ốm nghén khó chịu. Với hàm lượng Chất xơ dồi dào, dùng trái cây sấy như các bữa phụ sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, lượng Glucose tốt còn giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và căng thẳng khi mang thai.
Các loại hạt có trong Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống với hương vị tự nhiên tạo nên món ăn vặt đầy bổ dưỡng. Các loại hạt này giúp Mẹ Bầu bổ sung Vitamin E, Omega 3, các loại Axit hữu cơ và Photpho là những dưỡng chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc kích thích trí thông minh của bé, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm còn hỗ trợ máu lưu thông tốt, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và giúp thận làm việc hiệu quả hơn.

Tham khảo Gợi ý những món ăn vặt cho Bà Bầu đủ dưỡng chất nhất

Chất liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản - Sự quan tâm hàng đầu từ Nhà Đậu đối với Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn ưu tiên hàng đầu chăm sóc sức khỏe của Mẹ Bầu. Tất cả loại quả và hạt trong Combo Mixnuts và MixFruits đã trải qua quy trình chế biến tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không sử dụng đường hóa học. Chúng được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và đặc biệt không có chất bảo quản.
Khách hàng luôn là ưu tiên của Nhà Đậu. Chúng tôi lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Nếu có vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ Bầu hãy liên hệ ngay để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.
[A36] Mẹ Bầu nên duy trì chế độ ăn như thế nào để Con tăng cân nhanh?

Combo ăn vặt tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đừng bỏ lỡ cơ hội!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với vấn đề ốm nghén và không biết làm thế nào để giải quyết, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là một lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, cực kỳ tiện lợi. Mẹ có thể sử dụng làm bữa phụ hoặc thỏa thích thưởng thức khi buồn miệng. Đừng chần chừ, hãy mua ngay Combo tiện lợi này! Chỉ cần điền thông tin đặt hàng, còn lại Nhà Đậu sẽ lo. Sản phẩm hiện đang được Freeship, nên Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay nhé.

Tham khảo Thai nhi tăng cân nhanh nhờ Mẹ ăn uống đủ chất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Địa chỉ số 1 học nhảy HipHop tại Cầu Giấy

[A36] Mới có thai nên ăn gì để tốt cho Mẹ và Bé?

[A119] Ở đâu bán buôn các loại miếng lót giày uy tín?